CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO ĐẶC BIỆT
MINI MBA
TINH HOA QUẢN TRỊ HIỆN ĐẠI
GIỚI THIỆU CHƯƠNG TRÌNH:
- Đây là chương trình đào tạo đặc biệt về quản trị kinh doanh nhằm đào tạo các nhà quản lý ở cấp quản lý cao nhất cho các doanh nghiệp.
ĐỐI TƯỢNG THAM GIA:
- Cấp lãnh đạo doanh nghiệp (Quản lý cấp cao: Hội Đồng Quản Trị và Ban Giám Đốc);
- Cấp quản lý trung gian trong doanh nghiệp (Quản lý cấp trung: Trưởng, phó phòng,ban,bộ phận trong doanh nghiệp) có hoài bảo trở thành Giám Đốc Điều Hành;
- Những người có hoài bão trở thành một MBA trong tương lai.
ĐIỀU KIỆN THAM DỰ:
- Đang ở vị trí quản lý trong doanh nghiệp (Trưởng phó bộ phận trở lên).
MỤC TIÊU ĐÀO TẠO:
- Cung cấp cho bạn những tư duy và nhận thức cốt lõi mà một MBA, một Nhà Quản Lý Chuyên Nghiệp, cần phải có trong thời đại hội nhập và toàn cầu hóa;
- Cung cấp cho bạn những kiến thức nền tảng trên nhiều lĩnh vực và trên nhiều khía cạnh mà một MBA cần phải trang bị;
- Cung cấp cho bạn những tư duy và kiến thức có tính chuẩn mực toàn cầu và có tính thực tiễn bởi các chuyên gia dày dạn kinh nghiệm.
MỤC TIÊU HỌC TẬP:
Sau khi hoàn tất thành công chương trình này, bạn có thể:
- Biết được ai,làm thế nào,trải nghiệm ra sao để có thể trở thành một MBA chuyên nghiệp trong tương lai;
- Nắm được những tư duy và kiến thức cốt lõi mà một MBA cần phải có;
- Biết cách trang bị những năng lực quản trị cần thiết của một MBA;
- Biết cách đạt được hoài bão của mình là trở thành một MBA.
ĐỀ ÁN CUỐI KHÓA:
- Cuối khóa, học viên sẽ hoàn tất một “ Đề Án” với chủ đề bất kỳ trong thời hội nhập” hoặc “hoàn thiện một phần hay toàn bộ hệ thống công ty hiện tại của bạn như thế nào”. Đề án này sẽ được các chuyên gia của NEW VISION đánh giá và tư vấn.
LỊCH HỌC VÀ THỜI LƯỢNG CHƯƠNG TRÌNH:
- Thời lượng chương trình: 32 buổi học ( 8 tuần, mỗi tuần 1 chuyên đề)
- Thời gian học: Sáng: 8h – 11h, Chiều: 14h – 17h
- Chương trình học vào : Thứ Bảy & Chủ Nhật hàng tuần
NỘI DUNG CHÍNH CỦA CHƯƠNG TRÌNH
PHẦN I: Chiến Lược Công Ty ( 4 buổi)
Corporate Strategy
PHẦN II : Phát Triển Kỹ Năng Lãnh Đạo( 4 buổi)
Leadership Development
PHẦN III : Quản Trị Tài Chính ( 4 buổi)
Financial Management
PHẦN IV: Quản Trị Thương Hiệu & Quản Trị Tiếp Thị( 4 buổi)
Branding & Marketing for Leaders
PHẦN V: Quản Trị Nguồn Nhân Lực Chiến Lược( 4 buổi)
Strategic Human Resources Management
PHẦN VI: Luật Dành Cho Doanh Nghiệp ( 4 buổi)
Laws for Business
PHẦN VII: Phương Pháp Ứng Dụng KPIs Trong Đánh Giá Hiệu Quả Công Việc. ( 4 buổi)
KPIs & Staff Performace Review
PHẦN VIII: Văn Hóa Doanh Nghiệp/The Role of the CEO (4 buổi)
Tinh thần Doanh nhân/Entrepreneurship