Thông tin khóa học
Thời gian
Địa điểm: Tầng 07, Tòa nhà Danabook, 76-78 Bạch Đằng, Tp Đà Nẵng
Học phí: Vui lòng liên hệ tư vấn viên để biết thêm chi tiết
KỸ NĂNG ĐÀM PHÁN TRONG KINH DOANH

KỸ NĂNG GIAO TIẾP & ĐÀM PHÁN

TRONG KINH DOANH

I. ĐỐI TƯỢNG THAM DỰ

  • Các cấp quản lý từ trung đến cao cấp, các giám đốc điều hành - những người có trách nhiệm phải thuyết phục hoặc thỏa thuận với các cá nhân hay tổ chức khác.

II. MỤC TIÊU CHƯƠNG TRÌNH

Sau khi hoàn tất chương trình này, học viên có thể:

  • Hiểu được thế nào là giao tiếp hiệu quả
  • Nhận biết và thảo luận các khái niệm, các tiến trình cơ bản liên quan đến một cuộc thương thuyết thành công.
  • Chuẩn bị cho một cuộc thương thuyết với những nội dung và tiến trình đã học.
  • Thực hiện các tiến trình thương thuyết bằng những hành động quyết đoán, kỹ thuật đặt câu hỏi và kỹ năng lắng nghe.
  • Thể hiện sự tự tin trong việc giải quyết các mục tiêu và đưa ra các đề nghị phản đối.
  • Có khả năng nghiên cứu và điều hành thành công một cuộc thương thuyết có nhiều nền văn hóa khác nhau.
  • Áp dụng & đánh giá những tiến trình và phong cách của cuộc thương thuyết trong những ví dụ thực tiễn của khóa học.

III. THỜI LƯỢNG CHƯƠNG TRÌNH

  1. Khóa học bao gồm 4 buổi (1 tuần).

VI. NỘI DUNG CHƯƠNG TRÌNH

Phần 1 – Khái quát về trao đổi thông tin

  • Bản chất của giao tiếp;
  • Các hình thức giao tiếp;
  • Nâng cao hiệu quả trao đổi thông tin trong tổ chức.

Phần 2 – Các kỹ năng giao tiếp nội bộ

  • Các kênh trao đổi thông tin;
  • Các kỹ năng lắng nghe chủ động;
  • Các bước cho và nhận phản hồi trong giao tiếp công việc;

Phần 3 – Các kỹ năng giao tiếp với bên ngoài

  • Giao tiếp trực diện, các yếu tố tạo ấn tướng bên ngoài;
  • Kênh giao tiếp
  • Nguyên tắc 3A trong giao tiếp với khách hàng
  • Những phương pháp xử lý phản đối
  • Quy trình xử lý phản đối với khách hàng

Phần 4 – Giao tiếp hiệu quả qua điện thoại

Phần 5 –  Kỹ năng thương thuyết - đàm phán hiệu quả

Chủ đề

Nội dung

Kết quả đạt được

Giới thiệu thương thuyết

  • Thương thuyết là gì?
  • Bạn và thương thuyết.
  • Mục tiêu thương thuyết.
  • Kết quả của việc thương thuyết.
  • Những yếu tố cần thiết trong thương thuyết.
  • Nhận thức và thảo luận các khái niệm. Tiến trình cơ bản dẫn đến thương thuyết thành công.

Kỹ năng thương thuyết

  • 7 bước trong quá trình thương thuyết.
  • Lắng nghe hiệu quả.
  • Kỹ năng đặt câu hỏi.
  • Sử dụng các kỹ năng trong suốt quá trình thương thuyết để đạt được kết quả Thắng - Thắng.

Chiến thuật

thương thuyết

  • Một số chiến thuật thường được sử dụng.
  • Một số hướng dẫn về việc đề nghị và thương lượng.
  • Sử dụng các chiến thuật đề thương thuyết thành cộng.

Thương thuyết trong các nền văn hóa khác nhau

  • Những khác biệt về văn hóa trong thương thuyết.
  • Thương thuyết với người khác văn hóa.
  • Nhận biết được những khác biệt văn hóa và điều chỉnh những cách thức thương thuyết  thích hợp.

Đánh giá cuối khóa học

  • Đánh giá về khóa học.
  • Tự đánh giá và phản hồi
  • Kế hoạch hành động cá nhân
  • Thực hành trong công việc những kỹ năng học được.
  • Củng cố các mục tiêu của khóa học.
  • Triển khai kế hoạch hành động cá nhân sau khóa học.

V. THÔNG TIN GIẢNG VIÊN

  1. MBA. Nguyễn Hữu Quốc Bảo

Anh Bảo đã hoàn thành xuất sắc đề án Thạc Sĩ Quản Trị Kinh Doanh (MBA) của Paramount University (Hoa Kỳ) và chương trình “Kỹ năng huấn luyện các kỹ năng quản lý kinh doanh” của Học viện LIMRA – Hoa Kỳ tại Hong Kong năm 2004.

Anh đã được Tổ chức Business Edge công nhận là giảng viên chính thức của Business Edge tại Việt Nam và hiện đang đảm nhiệm vai trò Chủ Tịch Hội Đồng Quản Trị của New Vision.

Kinh nghiệm đào tạo: Anh có gần 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo, huấn luyện kỹ năng về Nghề quản lý, Nghề bán hàng, quản lý kinh doanh, quản trị chiến lược, Kỹ năng giao tiếp và đàm phán trong kinh doanh, Kỹ năng chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp,…

  1. Thạc sĩ Nguyễn Nguyên Long

Anh Long đã từng là giám đốc marketing khu vực công ty ISAI-Nhật, công ty Abbott-Hoa Kỳ, công ty Getzpharma-Hoa Kỳ,công ty Geodone Richter-Hungary.Hiện Anh Long đang là Chủ tịch HĐQT-giám đốc công ty Tổ chức sự kiện Thê Kỷ.

Anh Long đã tham gia giảng dạy rất nhiều chuyên đề về Marketing, bán hàng, kỹ năng quản lý, kỹ năng tổ chức sự kiện, Tổ chức Plan, Trung tâm khuyến công- Sở công thương Đà Nẵng; là giảng viên của tổ chức Business Edge…Hiện Anh Long đang là giảng viên chính thức của New Vision

Kinh nghiệm đào tạo: Anh có gần 18 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo, huấn luyện kỹ năng dành cho quản lý, Nghề bán hàng, Kỹ năng giao tiếp và đàm phán trong kinh doanh, Kỹ năng chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, kỹ năng phục vụ khách hàng,…

 

VII. CHỨNG NHẬN

Học viên sau khi hoàn thành khóa học sẽ được Công ty Cổ phần NEW VISION cấp chứng nhận. Chứng nhận có giá trị trên toàn quốc.

 

CÔNG TY CỔ PHẦN TẦM NHÌN MỚI,
NEWVISION JOINT STOCK CO,

BẢN QUYỀN THUỘC VỀ CÔNG TY CỔ PHẦN TẦM NHÌN MỚI, NEWVISION JOINT STOCK CO

Liên hệ
Địa chỉ  : P 7.2, Tầng 7, Tòa nhà DANABOOK, 76 - 78 Bạch Đằng - TP. Đà Nẵng
Tel        : (0236) 3 843 353 / (0236) 3 990 999 
Fax       : (0236) 3 565 444
Email   : tuvandaotao@newvisions.com.vn

 

Đăng ký nhận bản tin
Mạng xã hội facebook google skype