Thông tin khóa học
Thời gian
Địa điểm: Tầng 7, tòa nhà Danabook, 76-78 Bạch Đằng, Q.Hải Châu
Học phí: Vui lòng liên hệ tư vấn viên để biết thêm chi tiết
KỸ NĂNG LÀM VIỆC ĐỘI NHÓM

CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO VỀ BÁN HÀNG

 

KỸ NĂNG BÁN HÀNG & CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

 

Chương trình được thiết kế dành cho:

  • Những nhân viên đang làm việc trong lĩnh vực bán hàng và dịch vụ chăm sóc khách hàng.
  • Các cá nhân mong muốn có kiến thức và kỹ năng để trở thành người bán hàng chuyên nghiệp.

MỤC TIÊU CHƯƠNG TRÌNH

Sau khi hoàn tất chương trình này, học viên có thể:

1.         Nắm bắt được các kiến thức cần có của một người bán hàng chuyên nghiệp

2.         Áp dụng các kỹ năng chuyên nghiệp trong công tác bán hàng:

a.   Phân biệt được các đối tượng khách hàng.

b.   Xác định đúng nhu cầu của khách hàng.

c.   Xác định được các thành tố của quy trình giao tiếp.

d.   Mô tả các kênh giao tiếp và phân biệt các hình thức giao tiếp.

e.   Nắm bắt các kỹ năng thuyết phục, thương lượng và các kỹ năng hổ trợ khác trong công tác bán hàng.

NỘI DUNG CHƯƠNG TRÌNH

PHẦN A: KỸ NĂNG BÁN HÀNG

Chủ đề

Nội dung

Kết quả đạt được

Kiến thức cơ bản của người bán hàng chuyên nghiệp

  • Chân dung người bán hàng chuyên nghiệp
  • Kiến thức cơ bản của người bán hàng chuyên nghiệp
  • Hiểu được khái niệm thế nào là người bán hàng chuyên nghiệp
  • Liệt kê được các kỹ năng cần thiết của người làm nghề bán hàng.

Kỹ năng phân tích tâm lý khách hàng và các dạng khách hàng thường gặp

  • Khái quát về tâm lý khách hàng
  • Các nhóm khách hàng cơ bản
  • Hành vi mua hàng của các nhóm khách hàng
  • Các dạng khách hàng thường gặp
  • Hiểu được tâm lý và nhu cầu của khách hàng
  • Nhận diện được các đối tượng khách hàng
  • Nắm bắt được các hành vi mua hàng của khách hàng

Quy trình bán hàng

  • Kỹ thuật 7 bước trong bán hàng
  • Nắm bắt và sử dụng kỹ thuật 7 bước trong bán hàng

Kỹ năng giao tiếp

  • Những vấn đề cơ bản về giao tiếp
  • Ý nghĩa của ngôn ngữ cơ thể
  • Kỹ năng lắng nghe và nói
  • Hiểu được các kênh giao tiếp
  • Nhận biết được các yếu tố tạo ấn tượng ban đầu và các yếu tố của quá trình giao tiếp
  • Biết được ý nghĩa của ngôn ngữ cơ thể và vận dụng vào kỹ năng giao tiếp với khách hàng.

 

PHẦN B: “KỸ NĂNG XÂY DỰNG MỐI QUAN HỆ TRONG KINH DOANH”

Chủ đề

Nội dung

Kết quả đạt được

Kỹ năng xây dựng mối quan hệ trong kinh doanh

  • Thấu hiểu khách hàng
  • Xác định mục tiêu kinh doanh
  • Quy trình THIẾT LẬP mối quan hệ trong kinh doanh
  • Kỹ thuật tiếp cận đối tác mới
  • Kỹ năng tạo Ảnh hưởng từ mối quan hệ
  • Chủ động xây dựng các mối quan hệ tốt với khách hàng
  • Xây dựng hình ảnh ấn tượng với đối tác kinh doanh
  • Tạo ảnh hưởng từ mối quan hệ cá nhân

 

PHẦN C: KỸ NĂNG CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

Chủ đề

Nội dung

Kết quả đạt được

Kỹ năng chăm sóc khách hàng

  • Phục vụ khách hàng chuyên nghiệp
  • Hiểu biết khách hàng
  • Xây dựng tốt mối quan hệ khách hàng
  • Quản lý tình huống khó
  • Hiểu được tầm quan trọng của phục vụ khách hàng
  • Nâng cao hiệu quả giao tiếp và phong cách phục vụ khách hàng chuyên nghiệp
  • Quản lý được những tình huống khó
  • Tăng tỷ lệ duy trì khách hàng, tăng nguồn khách hàng và tăng thu nhập

 

THÔNG TIN GIẢNG VIÊN:

MBA. Nguyễn Hữu Quốc Bảo

Với hơn 18 năm kinh nghiệm làm việc ở chức vụ Quản Lý - Giám Đốc kinh doanh cao cấp, Phụ trách huấn luyện và Phát triển kinh doanh toàn quốc & tư vấn quản trị của các công ty đa quốc gia.

Trong nhiều năm qua, Anh Bảo đã tham gia với vai trò biên soạn và giảng viên chính phụ trách các chương trình huấn luyện về Nghề bán hàng, Kỹ năng quản lý ứng dụng, kỹ năng giao tiếp, quản lý bán hàng chuyên nghiệp, quản trị marketing, quản trị kênh phân phối… cũng như các chương trình huấn luyện quản trị cao cấp dành cho nhà quản lý chuyên nghiệp trên toàn quốc.

Anh Bảo đã hoàn thành xuất sắc đề án Thạc Sĩ Quản Trị Kinh Doanh (MBA) của Paramount University (Hoa Kỳ) và chương trình “Kỹ năng huấn luyện các kỹ năng quản lý kinh doanh” của Học viện LIMRA – Hoa Kỳ tại Hong Kong năm 2004.

Anh Bảo đã được Tổ chức Business Edge công nhận là giảng viên chính thức của Business Edge tại Việt Nam và hiện đang đảm nhiệm vai trò Chủ Tịch Hội Đồng Quản Trị của New Vision.

(*)  Business Edge là  một bộ phận của chương trình Phát triển Kinh tế Tư nhân MPDF nhằm hỗ trợ sự phát triển của khu vực doanh nghiệp tư nhân nhỏ và vừa ở Việt Nam, Lào và Campuchia. Được điều hành bởi Công ty Tài chính Quốc tế (IFC), đồng thời được đồng tài trợ bởi nhiều nước và tổ chức bao gồm Ngân hàng Phát triển Châu Á (ADB), Úc, Canada, Nhật Bản, Thuỵ Điển, Thuỵ Sĩ, Niu Dilan và Vương quốc Anh.

 

CÔNG TY CỔ PHẦN TẦM NHÌN MỚI,
NEWVISION JOINT STOCK CO,

BẢN QUYỀN THUỘC VỀ CÔNG TY CỔ PHẦN TẦM NHÌN MỚI, NEWVISION JOINT STOCK CO

Liên hệ
Địa chỉ  : P 7.2, Tầng 7, Tòa nhà DANABOOK, 76 - 78 Bạch Đằng - TP. Đà Nẵng
Tel        : (0236) 3 843 353 / (0236) 3 990 999 
Fax       : (0236) 3 565 444
Email   : tuvandaotao@newvisions.com.vn

 

Đăng ký nhận bản tin
Mạng xã hội facebook google skype